TIN MỚI
Hotline : 0909 922 230  

 

Lễ Bế Giảng Lớp Nghiệp vụ Du lịch năm 2016

Ngày 30/12/2016 Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Bình Định phối hợp với Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tổ chức Lễ Bế giảng 02 lớp: Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch và lớp Quản trị Khách sạn – Nhà hàng.

Đến dự Lễ Bế giảng, có sự tham dự của: Bà Trần Thị Thu Thủy – Trưởng phòng Nghiệp vụ Du lịch – Sở Du lịch Bình Định; Bà Huỳnh Thị Kim Bình – Giám đốc, Ông Nguyễn Văn Tài – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch trực thuộc Sở Du lịch Bình Định, cùng sự có mặt của hơn 40 học viên của 02 lớp nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch và lớp Quản trị Khách sạn Nhà hàng.

Đại biểu và học viên chụp hình lưu niệm

Tại buổi lễ, Bà Huỳnh Thị Kim Bình – Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Bình Định chia sẻ: Trong thời gian qua, Du lịch Bình Định thực sự bùng nổ và trở thành điểm đến mới của nhiều du khách. Du lịch Quy Nhơn - Bình Định từng bước khẳng định thương hiệu du lịch trên bản đồ du lịch trong và ngoài nước, đây là thông tin đáng khích lệ cho Ngành du lịch tỉnh nhà. Tuy nhiên khó khăn của ngành du lịch tỉnh là nguồn nhân lực phục vụ cho du lịch còn yếu và thiếu chưa đủ để đáp ứng nhu cầu hiện nay. Vì vậy, việc tổ chức đào tạo các lớp nghiệp vụ cho người lao động làm du lịch là rất cần thiết để đáp ứng kịp thời nhu cầu của Ngành.

Lễ Bế giảng kết thúc thành công tốt đẹp với 100% học viên đạt chứng chỉ tốt nghiệp. Hy vọng với vốn kiến thức đã được học, các học viên sẽ áp dụng tốt vào thực tế góp phần sự phát triển của du lịch tỉnh nhà.