TIN MỚI
Hotline : 0909 922 230  

 

Trung tâm quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành ICISE

Trung tâm quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE) do giáo sư Trần Thanh Vân sáng lập và điều hành được khánh thành năm 2013 và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp nổi tiếng Jean François Milou. ICISE tọa lạc tại bãi biển Quy Hòa, thuộc khu vực II, phường Ghềnh Ráng - TP Quy Nhơn tỉnh Bình Định, trên một khu đất rộng 20ha với cảnh quan thiên nhiên đầy quyến rũ được bao quanh bởi những rặng dừa, vách đá và dòng sông. Khối kiến trúc cổ điển tao nhã hòa hợp với với không gian cây xanh và màu sắc tự nhiên xung quanh mang tinh thần của một địa điểm dành cho nghiên cứu với đặc trưng trầm tĩnh.

Khu cảnh rất thơ mộng của ICISE

Trung tâm có nhiều hạng mục, gồm tòa nhà hội nghị với hội trường lớn, các phòng hội thảo và văn phòng dành cho học tập và nghiên cứu, phòng chiếu thiên văn học, phòng triển lãm, thư viện. Có chức năng giao lưu trao đổi, chuyển giao khoa học công nghệ giữa Việt nam và các nước, tổ chức đào tạo chuyên ngành, cung cấp các dịch vụ khoa học công nghệ và dịch vụ liên quan.

Hội nghị khoa học cơ bản và xã hội

Những năm qua trung tâm đã tổ chức nhiều hội thảo khoa học với sự tham dự của nhiều nhà khoa học hàng đầu thế giới, trong đó có nhiều người đạt giải Nobel. Trung tâm đã trở thành "hạt nhân" phát triển khoa học và là điểm đến của các nhà khoa học thế giới.